Tranh luận nóng

Lời khen ngợi từ Thủ tướng tại Hội chợ Food&Hotel Asia

Thứ Sáu, 27/04/2018 09:19

(Đời sống) - Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4/2018 là hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á.

 Nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm nâng tầm đối tác chiến lược giữa 2 nước Việt Nam-Singapore, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm chính thức Singapore, cùng thời điểm diễn ra Hội chợ Food &Hotel Asia 2018 và đã dành thời gian tham quan các gian hàng Việt Nam, trong đó có gian hàng của Tập đoàn TH.

Loi khen ngoi tu Thu tuong tai Hoi cho Food&Hotel Asia
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng của tập đoàn TH tại Hội chợ Food and Hotel Asea và bày tỏ khen ngợi sản phẩm TH true NUT có vị ngọt tự nhiên từ chà là

 Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) diễn ra từ 24 tới 27/4/2018 là hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và khách sạn lớn nhất tại châu Á. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa VN tham dự Hội chợ. Gian hàng của TH Group (10W3-01) nổi bật ở vị trí đầu của Vietnam’s Pavilion.

Loi khen ngoi tu Thu tuong tai Hoi cho Food&Hotel Asia
Đại diện tập đoàn TH giới thiệu với Thủ tướng dòng sản phẩm mới thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT

 Sau Lễ đón, Thủ tướng đã đi vòng quanh 14 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ. Dừng chân tại gian hàng TH, Thủ tướng đã tìm hiểu về sản phẩm sữa hạt TH true NUT của tập đoàn và khen ngợi sự sáng tạo của dòng sản phẩm này với vị ngọt tự nhiên từ quả chà là (không dùng đường tinh luyện). Thủ tướng cũng quan tâm tới dòng sản phẩm TH true MALT- thức uống lên men từ mầm lúa mạch, sản phẩm mới sẽ được tập đoàn TH ra mắt vào giữa tháng 5 tới. Thủ tướng chúc tập đoàn TH tiếp cận thành công các thị trường lớn trong khu vực Asean với các sản phẩm giàu tính sáng tạo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Loi khen ngoi tu Thu tuong tai Hoi cho Food&Hotel Asia
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của tập đoàn TH trao bien ban: Bà Thái Hương- nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH trao đổi MOU với CEO của Công ty Dịch vụ và Triển lãm Singapore (UBM)

 2 tiêu chí này cũng là điểm nhấn giúp tập đoàn TH thu hút nhiều đối tác chiến lược là các công ty xuất nhập khẩu, các nhà phân phối và các chuỗi cửa hàng bán lẻ ở Singapore, Malaysia, Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hongkong. Các nhà phân phối lớn như LVBEI Global Import, High Flyer International limited, Chop Nam Huat SDN BHD; DIMA … đều đặt vấn đề nhập khẩu các sản phẩm của TH. Đặc biệt, chuỗi siêu thị Sheng Siong và Seven Eleven của Singapore đã hỏi  điều kiện về giá và vận chuyển sang thị trường này với mong muốn có nguồn cung đa dạng về sản phẩm sữa cho người tiêu dùng Singapore.

 Bà Belinda Yeo, đại diện của Seven Eleven cho biết, bà rất ngạc nhiên trước quy mô sản xuất và công nghệ chế biến hiện đại của TH true MILK. Các sản phẩm của TH sẽ tạo được ấn tượng lớn với người tiêu dùng Singapore vì hương vị và chất lượng tuyệt vời.

Theo tổ chức nghiên cứu nông nghiệp và thực phẩm toàn cầu Rabobank năm 2017, Singapore là nước có lượng tiêu thụ sữa trên đầu người khá cao trong khu vực – 62 lít/người/năm và con số này sẽ tiếp tục tăng khi nhận thức về các lợi ích của sữa đang ngày một tăng. Người tiêu dùng Singapore đang ngày càng nâng cao ý thức về sức khỏe, do đó những ưu điểm của sản phẩm TH true MILK, TH true NUT là hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe sẽ được người tiêu dùng của quốc đảo này quan tâm.

Loi khen ngoi tu Thu tuong tai Hoi cho Food&Hotel Asia

Với thị trường Indonesia, Malaysia… nhiều nhà nhập khẩu quan tâm tới chứng nhận Halal- sản phẩm tinh khiết theo tiêu chí của đạo Hồi. Ông Venda Sim- Giám đốc phát triển kinh doanh của nhà phân phối DIMA- Indonesia chia sẻ, ông tìm thấy được ở TH true MILK các yếu tố về chất lượng, các tiêu chuẩn sản xuất phù hợp, vị trí địa lý gần gũi và đặc biệt là có chứng nhận Halal nên muốn xúc tiến các hoạt động nhập khẩu sớm.