Tranh luận nóng

Tố đại gia sàm sỡ nữ hành khách: Thông tin sốc

Thứ Hai, 29/07/2019 19:03

(Đại gia) - Trong bản tường trình, nữ tiếp viên trưởng chuyến bay VN253 cho rằng, nam hành khách không chỉ sàm sỡ nữ hành khách, "thậm chí sờ cả vào tôi".

Xung quanh xôn xao vụ khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách, ngày 29/7, theo thông tin trên báo chí, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định nam hành khách “uống quá nhiều rượu” và “có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay”.

Điều đáng nói, trong biên bản lập ngay sau khi vụ việc xảy ra, tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo vị khách này “thậm chí còn sờ cả vào tôi”.

Trong khi trước đó, ông Vũ Anh Cường, cựu Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Đất Lành phủ nhận hành vi quấy rối nữ hành khách trẻ tuổi. Ông này cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm.

To dai gia sam so nu hanh khach: Thong tin soc
Không chỉ nữ hành khách trẻ bị khách thương gia say xỉn sàm sỡ mà ngay cả tiếp viên trưởng cũng tố vị khách này có hành vi tương tự. Ảnh: GĐVN

Tình huống trên máy bay là do ông bị vấp ngã, gần tới giờ cất cánh nên luống cuống, bám tay vào thành ghế và vô tình trượt vào người một nữ hành khách.

Ông Cường cũng thừa nhận, trước khi lên máy bay, ông có uống một chén rượu.

"Ở đây, hai vợ chồng người ta ngồi cạnh nhau nên làm sao mình dám làm việc đó.

Thứ nữa, máy bay gần bay rồi và tiếp viên đứng đầy thì ai đi làm cái gì mà sàm sỡ. Tôi xin lỗi là tôi có đi bia ôm cũng không làm chuyện đó chứ đừng nói đi máy bay”, ông Cường cho hay.

Ông Cường cũng gửi lời xin lỗi tới nữ hành khách trên và hãng hàng không vì những gì đã xảy ra.

Nói về việc này, chiều cùng ngày, theo thông tin trên báo VTC News, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, vụ việc vẫn đang được làm rõ. Hiện đơn vị đã có thông báo và lên lịch làm việc với vị khách thương gia và phía người tố.

Theo ông Phương, trong trường hợp xác định có dấu hiệu vi phạm hình sự, sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ. Còn nếu chưa có yếu tố cấu thành tội phạm, sẽ xem xét xử lý vi phạm hành chính.

Trước đó, chiều ngày 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia có biểu hiệu say xỉn, quấy rối hành khách khác cùng chuyến bay.

Được biết, ông Cường cũng  đang là chủ sở hữu tại Công ty TNHH Hoàng Hiệp, công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas và đặc biệt là Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam).

Thanh Giang (Tổng hợp)