Tranh luận nóng

Xử lý hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

Thứ Sáu, 31/07/2020 19:04

(Tin tức thời sự) - Đến làm thủ tục lên máy bay muộn, không được bay nên nam hành khách đã chửi bới và nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không.

Liên quan đến vụ ra máy bay muộn còn chửi bới, nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không, chiều ngày 31/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc xác nhận và cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với hành khách Hà Viết T. (38 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) vì hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Trước đó, vào khoảng 10h50 ngày 30/7, hành khách T đến làm thủ tục lên máy bay chuyến bay VJ401 từ Hà Nội đi Đà Lạt, cất cánh lúc 10h40 cùng ngày tại cửa ra máy bay số 13, tầng 2, nhà ga hành khách T1.

Xu ly hanh khach nho nuoc bot vao nhan vien hang khong
Một nam hành khách đã nhổ nước bọt vào mặt nhân viên hàng không vì ra muộn, không được bay. Ảnh: Báo Giao thông

Do hành khách đến làm thủ tục muộn nên hãng hàng không Vietjet đã cắt khách.

Không được bay, hành khách T. yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong quá trình làm việc, hành khách T. đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào nhân viên N.M.P. của hãng hàng không Vietjet.

Lúc 11h30 cùng ngày, Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài đã lập biên bản sự việc và bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Được biết, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách T 2 triệu đồng theo quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Thùy Dung