Tranh luận nóng

'Nữ hoàng cảnh nóng' xứ Hàn ăn 3 thìa cơm/ngày

Lee Tae Im được công chúng mến mộ với biệt danh là "Nữ hoàng cảnh nóng", nữ diễn viên chia sẻ ăn 3 thìa cơm/ngày để giữ dáng.

Thứ Năm, 13/04/2017 15:45

Nữ diễn viên Lee Tae Im (sinh năm 1986) được mệnh danh là “Nữ hoàng cảnh nóng” mới của xứ Hàn. Sở dĩ người hâm mộ gọi cô với cái tên như vậy xuất phát từ bộ phim 19+ For The Emperpor (Nữ giám đốc gợi tình) khi cô đảm nhận vai nữ giám đốc quyến rũ.

Lee Tae Im cho biết, đầu năm 2011, cô chụp hình quảng cáo cùng với nữ diễn viên Park Han Byul và Lee Chae Young, cô cảm thấy xấu hổ với vóc dáng của mình khi nhìn thân hình tuyệt vời của 2 đồng nghiệp.

Nữ diễn viên phim 19+ đã thực hiện chế độ ăn 2 thìa cơm/ngày trong suốt 6 tháng để duy trì vóc dáng mảnh mai. Gần đây, cô tăng khẩu phần ăn từ 3 lên 6 thìa cơm/ngày. Lee Tae Im cảnh báo mọi người không nên học theo việc ăn kiêng này. Đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng khi thấy nữ diễn viên đang gầy đi trong thấy.

Lee Tae Im còn làm người mẫu ảnh trang tạp chí MAXIM Hàn Quốc. Trong các bộ ảnh, nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp hình thể gợi cảm và quyến rũ.

Khi được gọi là “Nữ hoàng cảnh nóng”, Lee Tae Im cho biết, cô cảm ơn người hâm mộ đã gọi mình là một phụ nữ sexy. “Nhưng tôi muốn được thừa nhận nhiều hơn với tư cách một diễn viên”, Lee Tae Im nói.

Trước những lời khen về hình thể đẹp, cô khiêm tốn trả lời: “Có nhiều người còn sở hữu body xuất sắc hơn tôi nhiều. Ở khía cạnh đó tôi vẫn còn nhiều khiếm khuyết”.

Trước khi làm diễn viên, cô nàng 1m70 Lee Tae Im từng học chuyên ngành thiết kế thời trang. Năm 22 tuổi, người đẹp được mời tham gia một quảng cáo tình cờ nhờ vào việc casting đường phố. Từ năm 2007, Lee Tae Im bước chân vào làng giải trí.

Để có một thân hình cân đối đẹp như “Nữ hoàng cảnh nóng” mà rất nhiều chị em phụ nữ thực hiện các chế độ ăn kiêng. Nhưng việc ăn kiêng cũng cần phải có khoa học để đảm bảo sức khỏe của mình. Dưới đây là phương pháp tham khảo cho chị em muốn có thân hình cân đối.

1. Lên kế hoạch tập luyện: Tập luyện các bài tập thể hình và bài tập phối hợp toàn thân. Chị em nên dành 3-4 ngày/tuần tập ở phòng tập gym. Những ngày còn lại nên tập ngoài trời như chạy bộ, tập yoga, đi xe đạp...

Để theo đuổi đến cùng chế độ tập luyện, cần phải đa dạng các bài tập để không bị chóng chán, có thể nghe những bài hát yêu thích trong lúc tập luyện sẽ giúp thời gian trôi nhanh.

2. Theo dõi cân nặng: Chị em không nên thường xuyên kiểm tra cân nặng hàng tuần, nên cách hai tháng mới cân một lần. Thay vì tập trung vào con số, chị em nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn khoa học và lành mạnh để phòng ngừa bệnh tật.

3. Chế độ ăn uống khoa học: thực tế có rất nhiều chế độ ăn uống khoa học theo ngày theo tháng tùy theo nhu cầu giảm cân của chị em. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, chị em nên đến gặp bác sĩ hay các chuyên gia dinh dưỡng để được hướng dẫn và tư vấn một chế độ ăn sao cho phù hợp với sức khỏe.

Giảm cân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bạn có thể mất hàng tháng, thậm chí hàng năm mà vẫn không thể thành công. Giảm cân cần thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn từ chính bản thân mình.

+ Nếu bạn nóng vội trong việc giảm cân, tập luyện quá sức hay nhịn ăn, điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỉ đến sức khỏe của bạn. Hãy giảm cân một cách có khoa học, lắng nghe bản thân mình là lời khuyên cho những ai muốn giảm cân. (Khải Thiên)